Thứ Ba, 10 tháng 12, 2019

Một trong những chủ đề phổ biến nhất trên trang này là vít bóng, đặc biệt là chủ đề về cách (và khi nào) để chọn vít bóng. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên, bởi vì ốc vít và ốc vít nói riêng, là những con ngựa của chuyển động tuyến tính, với một loạt các kiểu dáng, kích cỡ và khả năng hiệu suất bao gồm bất kỳ ứng dụng nào mà một kỹ sư hoặc nhà thiết kế có thể đưa ra.
Trang web này chứa rất nhiều tài nguyên để chọn vít bóng, từ cách tính mô-men xoắn trục vít, đến lợi ích của vít bóng so với động cơ tuyến tính và chúng tôi đã tập hợp tất cả chúng ở đây tại một nơi. Vì vậy, lần tới khi bạn có một ứng dụng yêu cầu (hoặc thậm chí có thể yêu cầu) một ổ trục vít bóng, hãy tham khảo danh sách các bài báo hướng dẫn và giáo dục này để hỗ trợ bạn trong quá trình lựa chọn và định cỡ.

Ngữ vít bóng  - Định nghĩa của thuật ngữ phổ biến bóng vít. Một nơi tuyệt vời để bắt đầu cho một sự hiểu biết về bóng vít danh pháp.
chọn vít bóng
Khả năng chịu tải  - Một mồi về sự khác biệt giữa công suất tải động và tĩnh, với một giới thiệu ngắn gọn về tải tương đương.
Tải trọng động tương đương trung bình  - Giải thích về tải trọng động tương đương trung bình và các công thức tính tuổi thọ ổ trục khi tải không đổi.
Tải trước - Một mồi giải thích về tải trước là gì, nó làm gì và làm thế nào nó đạt được trong các cụm vít bóng.
Di chuyển cấu hình - Tính toán cho vận tốc tối đa và gia tốc cho cả cấu hình di chuyển hình tam giác và hình thang.
chọn vít bóng
Tín dụng hình ảnh: Công ty cung cấp máy Womack .
Mô-men xoắn động cơ - Phương trình tính toán mô-men xoắn động cơ cần thiết trong mỗi giai đoạn của cấu hình di chuyển của trục vít.
Du lịch dài và tốc độ cao: Phần 1 và Phần 2  - Giải thích về lý do tại sao di chuyển dài và tốc độ cao không phải loại trừ lẫn nhau cho các cụm vít bóng và hai giải pháp cho phép bạn đạt được cả hai.
Vít cứng - phương trình để xác định độ cứng của một vít lắp ráp, và cuối cùng, để xác định biến dạng đàn hồi, trong đó ảnh hưởng đến vị trí chính xác.
Bóng vít oằn - phương trình để tính lực nén (oằn tải) rằng một trục vít có thể chịu được, tùy thuộc vào sự sắp xếp mang kết thúc.
Bóng vít Buckling
Tín dụng hình ảnh: NOOK Industries, Inc.
Nhiệt độ - Giải thích về những cách khác nhau mà nhiệt độ ảnh hưởng đến hội bóng vít, với các công thức để tính giãn nở nhiệt.
Trục khóa - Phương trình xác định mô-men xoắn có thể truyền được bao nhiêu mô-men xoắn, bao gồm cả các chế độ có khả năng thất bại.
Vít mặt đất so với cán - Một so sánh của hai phương pháp sản xuất vít chính, với lợi ích và nhược điểm của từng phương pháp.
Hình học Chủ đề - Giải thích về sự khác nhau giữa góc chì, góc xoắn, và góc chủ đề, và cái nào là phù hợp cho vít bóng.
góc nhìn
Tín dụng hình ảnh: tools-n-gizmos.com
Lỗi chì - Hướng dẫn toàn diện về bốn tiêu chí để chỉ định độ chính xác của vít bóng và giải thích về các chỉ định của trò chơi Tiết và Trò chơi thực sự có ý nghĩa gì về độ chính xác của vít bóng.
Vít bi hoặc vít chì - So sánh hai công nghệ, và khi vít chì có thể là lựa chọn tốt hơn.
Vít bi hoặc động cơ tuyến tính - Một so sánh của hai công nghệ, và khi một động cơ tuyến tính có thể là một lựa chọn tốt hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Golean Giảm Cân

Giới thiệu về tôi

Sambojin.com là chuyên gia số 1 trong phân phối các sản phẩm gà tần sâm, tinh chất diên bạch quý hiếm nhập khẩu Hàn Quốc. Bạn có nhu cầu hoàn toàn có thể liên hệ theo số điện thoại của chúng tôi để được tư vấn.
Được tạo bởi Blogger.

Nổi Bật