Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2019

Đặc điểm truyền tháp giải nhiệt là một trong những thông số quan trọng nhất, nếu không muốn nói là quan trọng nhất trong thiết kế nhiệt tháp giải nhiệt. Không giống như các bộ trao đổi nhiệt, nơi các hệ số truyền cho các cấu hình khác nhau được công bố rộng rãi, các đặc tính truyền tháp giải nhiệt không thường được tìm thấy trong tài liệu mở. Một trong những lý do cho điều này là nhà sản xuất điền vào coi các đặc điểm chuyển nhượng của điền là bảo mật. Hai nguồn sau đây cung cấp hệ số chuyển của các lần điền khác nhau:

  • Lowe, HJ và Christie, DG, Dữ liệu truyền nhiệt và giảm áp suất trên các gói tháp giải nhiệt và nghiên cứu mô hình về sức cản của tháp giải nhiệt nước nháp tự nhiên đối với luồng không khí, Kỷ yếu của Hội nghị truyền nhiệt quốc tế, Colorado, Phần V, trang 933-950, 1961.
  • Johnson, BM (chủ biên), Dự đoán và cải thiện hiệu suất của tháp giải nhiệt, Tập 1, Hướng dẫn ứng dụng, Báo cáo EPRI GS-6370, Tập 2, Cơ sở tri thức, Báo cáo EPRI GS-6370, EPRI, Palo Alto, 1989.

Nếu bạn biết bất kỳ nguồn nào khác cung cấp dữ liệu hiệu suất điền, thì tôi sẽ đánh giá cao nếu bạn có thể cho tôi biết về nó.

Cách duy nhất để chắc chắn về các đặc điểm chuyển giao cho một lần điền, là làm một bài kiểm tra điền độc lập. Đây có thể là một công việc tốn kém, nhưng nếu bạn chịu các hình phạt liên quan nếu một tháp giải nhiệt không đáp ứng hiệu suất được đảm bảo, đây là một cái giá nhỏ phải trả. Vấn đề duy nhất là chỉ có một vài cơ sở trên toàn cầu nơi các thử nghiệm như thế này có thể được tiến hành.

Sự không ổn định và hội tụ số

Mềm dường như không chạy nếu thuật toán giải pháp trở nên không ổn định về số lượng. Không ổn định về số trong quá trình chạy chương trình không may là một vấn đề với hầu hết các gói phần mềm có tính chất này. Tuy nhiên, có nhiều biện pháp có thể được thực hiện để khắc phục sự cố từ các cửa sổ nhập phần mềm. Dưới đây là một bản tóm tắt ngắn về các bước cần tuân theo để có được các giải pháp (hội tụ số):
  • Hãy thử các điều kiện ban đầu khác nhau cho các tham số thiết kế trong Cửa sổ Điều khiển Giải pháp. Chọn phần mềm khởi tạo tự động của 3D để các tham số ban đầu được phần mềm tính toán.
  • Nếu sự cố vẫn còn thì thay đổi giá trị của các tham số thư giãn trong Cửa sổ điều khiển giải pháp. Các giá trị phải nhỏ hơn 1 và lớn hơn 0. Nếu nó quá nhỏ thì phần mềm có thể cho thấy giải pháp hội tụ khi nó thực sự không có. Nếu giải pháp được hội tụ thì hãy sử dụng các kết quả có thể áp dụng trong tệp đầu ra của tệp ra.txt Sử dụng các tham số thư giãn lớn hơn khi chạy lại phần mềm với các điều kiện ban đầu mới.
  • Đảm bảo rằng cửa sổ lệnh đen mở khi phần mềm đang chạy được đóng trước khi thử chạy mới. Nếu cửa sổ lệnh cũ mở, phần mềm không thể bắt đầu chạy mới.
  • Nếu một tháp giải nhiệt được thiết kế từ Scrath, điều quan trọng là phải chọn các chế độ tháp giải nhiệt là thực tế. Điều quan trọng là phải cập nhật các dimentions đường kính quạt là tốt. Đường kính quạt không được đặt trong cửa sổ thông số tháp giải nhiệt, nhưng trong cửa sổ thông số quạt.
  • Nếu phần mềm chạy thành công cho mô hình Merkel nhưng không phải mô hình Poppe (và bạn đã thử các bước trên mà không thành công) thì hãy thử cách sau:
  • Chạy phần mềm với phương pháp Merkel. Sử dụng các đầu ra áp dụng làm giá trị ban đầu trong Cửa sổ điều khiển giải pháp. Chạy lại phần mềm với mô hình Poppe đã chọn.
  • Nếu chương trình vẫn không chạy thì hãy chọn một thuật toán Giải pháp khác khác từ Cửa sổ Cài đặt Mô hình. Thay đổi các cài đặt trên cửa sổ từ từ Sec Secant hung sang Eq. Năng lượng hoặc ngược lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Golean Giảm Cân

Giới thiệu về tôi

Sambojin.com là chuyên gia số 1 trong phân phối các sản phẩm gà tần sâm, tinh chất diên bạch quý hiếm nhập khẩu Hàn Quốc. Bạn có nhu cầu hoàn toàn có thể liên hệ theo số điện thoại của chúng tôi để được tư vấn.
Được tạo bởi Blogger.

Nổi Bật