Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

Thứ Sáu Đen đã bắt đầu ... tốt, đại loại thế. Walmart đã đi vào hoạt động với các giao dịch truy cập sớm vào cuối tháng 10 và Amazon bắt đầu các kế hoạch 'Happy Holideals' từ ngày 1-2 / 11 và Best Buy đã đưa ra kế hoạch khớp giá để đảm bảo giá Thứ Sáu Đen.
Amazon cũng đã giáng một đòn tiếp theo, vì họ tuyên bố rằng các giao dịch Thứ Sáu Đen của Anh (và có thể giống với phần còn lại của thế giới) sẽ được phát hành vào Thứ Sáu ngày 22 tháng 11, kéo dài đến ngày 29 tháng 11 (ngày Thứ Sáu Đen, nếu bạn không thông báo).
Mặc dù Amazon là người đầu tiên khó khăn trong việc thông báo khi nào các giao dịch 'thật' sẽ được triển khai, nhưng thực tế việc giảm giá đã bắt đầu cho thấy các thương hiệu muốn thanh toán tiền cho một số người mua hàng muốn lấy một món hời trước cuộc hỗn chiến đó là Thứ Sáu Đen .
Các kế hoạch vào Thứ Sáu Đen đầu tiên của Walmart vẫn mang lại kết quả ngay cả sau khi doanh số bán được vài ngày và Microsoft đã bỏ kế hoạch cho giai đoạn bán hàng vào Thứ Sáu Đen (mặc dù, spoiler: họ sẽ tung ra một số lượng hạn chế từ ngày 22 tháng 11 và mở ra giảm giá đầy đủ vào ngày 28 tháng 11).
Chúng tôi khá chắc chắn rằng các 'giao dịch' hiện tại của Amazon sẽ nhạt so với những gì chúng tôi sẽ nhận được trong một vài tuần tới, nhưng vẫn còn một số giao dịch được tân trang tốt trong đó có thể đáng để kiểm tra.
Tại sao các nhà bán lẻ làm điều này? Chà, kỳ nghỉ lễ hạ cánh rất muộn trong lịch năm nay nên các thương hiệu muốn người mua sắm bắt đầu chi tiêu sớm hơn, thay vì khủng hoảng doanh số đến vào một ngày cuối tuần.
Nghiên cứu từ Adobe Analytics hỗ trợ điều này - nhưng nó vẫn dự đoán khoản tiết kiệm lớn nhất sẽ đến vào Thứ Sáu Đen và Thứ Hai Điện Tử vào cuối tuần, với điều sau đó đặc biệt thấy một khoản chi tiêu khổng lồ khi người tiêu dùng mua sắm trực tuyến để lấy doanh số cuối cùng nhiều hơn bao giờ hết .
Đây là nơi TechRadar đến - chúng tôi đang nêu bật các ưu đãi tốt nhất hiện tại bên dưới để bạn có thể biết liệu bây giờ bạn có muốn mua gì không và tiết kiệm rắc rối khi phải lội qua Thứ Sáu Đen, khi chúng tôi dành hàng giờ đồng hồ để lướt web những lựa chọn hàng đầu. 
Tuy nhiên, chúng tôi cũng sẽ liên tục làm tròn các giao dịch trên các sản phẩm hàng đầu khi Thứ Sáu Đen thực sự bắt đầu, vì vậy bạn sẽ biết rằng bạn sẽ nhận được một số giảm giá tốt hơn ngoài kia vào cuối tuần lễ.
Bạn muốn nhận được các giao dịch Thứ Sáu Đen của Amazon tốt nhất ? Chúng tôi đã có bạn bảo hiểm. Bạn muốn nhận Airpods trong đợt giảm giá Thứ Sáu Đen ? Công nghệ so sánh giá của chúng tôi sẽ tìm cho bạn giá tốt nhất. Tìm kiếm thỏa thuận giết người thứ sáu đen tối Nintendo Switch ? Bạn đoán nó - chúng tôi sẽ tìm cho bạn lựa chọn đúng.
NHẢY TỚI
Khi nào là Thứ Sáu Đen?
Thứ Sáu Đen là gì?
Danh sách dự đoán Thứ Sáu Đen rộng hơn của chúng tôi đang bắt đầu hợp nhất. Các ưu đãi tốt nhất sẽ có trên các ưu đãi TV Thứ Sáu Đen (đặc biệt là TV 4K), iPhone mới, ưu đãi máy tính xách tay giá rẻ , ưu đãi PS4 Thứ Sáu Đen và một loạt các ưu đãi Thứ Sáu Đen của Apple cho Apple Watch và iPad.

Các ưu đãi Thứ Sáu Đen đầu năm 2019 tốt nhất

Khi cảm thấy hơi kỳ quặc khi nói về doanh số Thứ Sáu Đen, chúng ta hiện đang thấy rất nhiều thông tin cập nhật và 'rò rỉ' về những gì đang xảy ra mà chúng ta thực sự bắt đầu cảm thấy như nó đã bắt đầu.
Chúng tôi vẫn khá chắc chắn về các mặt hàng điện chính mà chúng tôi sẽ thấy giảm giá trong năm nay (AirPods, nhờ sự ra mắt của AirPods Pro, sẽ lại có nhu cầu lớn) và giá bắt đầu trượt - đây là một loạt những điều tốt nhất bạn có thể nhận được.
Xem thêm: Reviews Ipage

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Golean Giảm Cân

Giới thiệu về tôi

Sambojin.com là chuyên gia số 1 trong phân phối các sản phẩm gà tần sâm, tinh chất diên bạch quý hiếm nhập khẩu Hàn Quốc. Bạn có nhu cầu hoàn toàn có thể liên hệ theo số điện thoại của chúng tôi để được tư vấn.
Được tạo bởi Blogger.

Nổi Bật