Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

Mua sắm cho một máy chủ web thường có nghĩa là dành một độ tuổi để cuộn các bảng so sánh dài, chứa đầy các thuật ngữ kỹ thuật về 'công việc định kỳ tùy chỉnh' và ModSecurance, và tự hỏi tại sao bạn nên quan tâm.
IPage bỏ qua tất cả điều đó với một điểm dừng, hãy thực hiện mọi kế hoạch lưu trữ được chia sẻ. Không cần phải so sánh các tính năng hoặc cân nhắc giá cả, ít nhất là về mặt lý thuyết: iPage đang hy vọng ' Kế hoạch đi - Nền tảng ' - $ 1.99 một tháng ban đầu trong 3 năm, 7,99 đô la khi đổi mới - sẽ làm hài lòng tất cả mọi người.
Công ty có thể có một điểm, quá. Gói không chỉ có không gian và băng thông web không được kiểm soát, nó còn hỗ trợ các địa chỉ email không giới hạn và có thể lưu trữ nhiều trang web bạn cần, một tính năng cao cấp với hầu hết các máy chủ khác.
Các tính năng xây dựng trang web bao gồm cài đặt WordPress và các ứng dụng khác chỉ bằng một cú nhấp chuột, trình tạo trang web kéo và thả đơn giản (giới hạn 6 trang trên mỗi trang) và trình tạo riêng biệt được tối ưu hóa cho các trang web di động.
Ngoài ra còn có quét bảo mật SiteLock miễn phí, 200 đô la tín dụng quảng cáo Google và Bing và một tên miền miễn phí. Có hỗ trợ 24/7 qua điện thoại và trò chuyện, và bảo đảm hoàn lại tiền trong 30 ngày không có câu hỏi.
Duyệt chi tiết tốt và bạn sẽ tìm thấy một số vấn đề tiềm năng nhỏ. Chẳng hạn, không có hóa đơn hàng tháng - kế hoạch ngắn nhất là một năm. Trình tạo trang web thêm một liên kết thương hiệu đến các trang của bạn, trừ khi bạn trả tiền để nâng cấp. Và IPage sử dụng bảng điều khiển vDeck tối nghĩa, thay vì cPanel phổ biến, đơn giản và có khả năng.
Tuy nhiên, nếu bạn cần tất cả các tính năng này, iPage trông có giá trị lớn, thậm chí so với các đối thủ lớn. Gói Baby tương tự của HostGator có giá gần gấp đôi trong ba năm đầu tiên ở mức $ 3,95 và gia hạn ở mức $ 9,95.
Tuy nhiên, nếu bạn hài lòng với một kế hoạch cơ bản hơn, hãy nhớ rằng khi bạn đến thời gian gia hạn, iPage không hề rẻ. Gói GreenGeek Lite cung cấp cho bạn dung lượng và băng thông không giới hạn với giá 2,95 đô la một tháng trong ba năm và đó là mức giá tiêu chuẩn - sẽ không tăng gấp bốn lần khi bạn nhận được hóa đơn tiếp theo.
WordPress
(Tín dụng hình ảnh: iPage)

WordPress, máy chủ và hơn thế nữa

Các gói WordPress của IPage - có giá từ 3,75 đô la một tháng trong ba năm, 7,49 đô la khi gia hạn - cải thiện lưu trữ được chia sẻ của nó bằng cách cài đặt sẵn WordPress, bộ sưu tập các chủ đề và plugin và bảng điều khiển WordPress tùy chỉnh. Công ty cho biết nền tảng WordPress của họ 'đã được thiết kế để tăng tốc độ tải lên tới 2,5 lần' và gói cao cấp (6,95 đô la một tháng ban đầu, 10,49 đô la khi đổi mới) ném vào hỗ trợ chuyên gia WordPress, bảo mật dựa trên SiteLock và loại bỏ phần mềm độc hại tự động.
Điều này thực sự rẻ - đôi khi bạn có thể trả nhiều tiền hơn cho lưu trữ chia sẻ tiêu chuẩn - nhưng danh sách tính năng hơi ngắn. 
Thay vào đó, gói lưu trữ chia sẻ GrowBig của SiteGround (từ 5,95 đô la một tháng đổi mới ở mức 11,95 đô la) có thiết lập SuperCacher dựa trên hiệu suất Nginx và Memcached, và bao gồm dàn WordPress, một cách thuận tiện để chỉnh sửa dự án của bạn ngoại tuyến mà không ảnh hưởng đến trang web sản xuất.
Gói IONOS 'One' WordPress có thông số kỹ thuật rất cơ bản (lưu trữ 10 GB và chỉ hỗ trợ một trang web) nhưng nó bao gồm dàn dựng, sao lưu đám mây hàng ngày và cập nhật plugin WordPress thông minh và có giá 15 đô la hàng tháng (không yêu cầu hợp đồng dài hạn.)
Các gói VPS của IPage tương đối bình thường: chỉ có ba, chỉ có Linux và thậm chí là sản phẩm khởi động (1 lõi, RAM 1 GB, bộ nhớ 40 GB và băng thông 1TB) có giá tầm trung 19,99 đô la cho kỳ đầu tiên, gia hạn ở mức 24,99 đô la.
Đây là các gói được quản lý (iPage trông nom việc quản lý kỹ thuật của VPS cho bạn), vì vậy giá không tệ, nhưng bạn sẽ có thêm tùy chọn và kiểm soát ở nơi khác. Hostwinds có mười kế hoạch cốt lõi, trong Windows và Linux được quản lý và không được quản lý, và nếu bạn biết bạn đang làm gì, bạn có thể nhận được một VPS không được quản lý cơ bản chỉ từ 5 đô la một tháng.
Đó là một câu chuyện tương tự với các máy chủ chuyên dụng iPage Có lẽ họ không đủ sức mạnh - kế hoạch Khởi nghiệp trị giá $ 119,99 ($ ​​149,99 khi gia hạn) mang đến cho bạn CPU 2 lõi, RAM 4GB, dung lượng ổ đĩa 500 GB và băng thông 5TB - nhưng chúng không thực sự nổi bật theo bất kỳ cách nào, và bạn sẽ tìm máy chủ rẻ hơn, mạnh hơn và cấu hình ở nơi khác.
Tạo một trang web
(Tín dụng hình ảnh: iPage)

Tạo một trang web

Lưu trữ chia sẻ IPage thực sự rẻ, vì vậy chúng tôi có lẽ không nên ngạc nhiên khi công ty cố gắng tăng phí của bạn với các tính năng bổ sung tùy chọn. Sao lưu tự động hàng ngày và quét SiteLock được kiểm tra theo mặc định, có tối ưu hóa WordPress, lưu trữ G Suite, nâng cấp Trình tạo trang web (không giới hạn trang, không có liên kết thương hiệu, nhưng chi phí 10,99 đô la mỗi tháng) và hơn thế nữa.
Chúng tôi đã chọn chỉ lưu trữ, nhập chi tiết liên hệ của chúng tôi và thanh toán qua PayPal (thanh toán thẻ cũng được hỗ trợ.)
Một số máy chủ giữ bạn chờ trong khi chúng kích hoạt tài khoản, nhưng không phải iPage. Một trang web sau thanh toán bảo chúng tôi đợi một lát, và chưa đầy một phút sau, tài khoản của chúng tôi đã được kích hoạt và chúng tôi đã sẵn sàng để đi.
Bảng điều khiển vDeck
(Tín dụng hình ảnh: iPage)
iPage sử dụng bảng điều khiển vDeck. Điều này trông giống như cPanel - biểu tượng cho các tác vụ quản lý trang web khác nhau ở bên trái, cài đặt máy chủ chính và chi tiết ở bên trái - nhưng nó không có nhiều tính năng và có thể khó sử dụng hơn.
VDeck cũng chưa được nâng cấp trong một thời gian và vì trang web vdeck.com hiện đã chết, chúng tôi nghi ngờ rằng nó cũng sẽ không thấy nhiều sự phát triển trong tương lai.
Những lời nhắc nhở như 'Định cấu hình Outlook 2011' trong bảng điều khiển MailCentral khiến chúng tôi tự hỏi tần suất iPage cập nhật dịch vụ. Và cũng có sự tập trung mạnh mẽ vào việc bán hàng, với nhiều biểu tượng chuyển hướng chúng tôi đến các trang web khác khuyên chúng tôi nên mua nhiều thứ hơn.
Trình tạo trang web được hỗ trợ bởi Weebly được bao gồm trong gói. Nó rất cơ bản, chỉ bao gồm các yếu tố cần thiết cốt lõi và giới hạn trong sáu trang, nhưng các mẫu vẫn ổn, và chúng tôi đã có một trang web bắt đầu trực tuyến trong vòng vài phút.
cài đặt 1-click WordPress và các ứng dụng khác được xử lý bởi Mojo Marketplace, có nghĩa là có một số thị tự đề cao để điều hướng. Chỉ cần mở cửa sổ Mojo Marketplace đã tạo ra email 'chào mừng' một lát sau và sau khi thiết lập ứng dụng, Mojo sẽ cố gắng hết sức để thử và thuyết phục bạn mua thứ gì đó. Nó thường làm một công việc tốt về cài đặt bất cứ điều gì bạn cần, tuy nhiên, và một khi ứng dụng của bạn và chạy bạn không cần phải sử dụng trên thị trường một lần nữa.
Nếu bạn đang thiết lập trang web của mình theo cách thủ công, một thanh bên cung cấp cho bạn thông tin tài khoản tiện dụng: IP, máy chủ tên và máy chủ thư. Các biểu tượng như FTP, Trình quản lý tệp và Cơ sở dữ liệu MySQL chỉ cho bạn các công cụ tạo khóa và mặc dù chúng tương đối hạn chế nhưng chúng vẫn dễ dàng nhận và tìm hiểu.
Ủng hộ
(Tín dụng hình ảnh: iPage)

Ủng hộ

Quản lý trang web có thể trở nên phức tạp, bất kể bạn có kinh nghiệm đến đâu, nhưng kiến thức của iPage chỉ là một cú nhấp chuột từ bảng điều khiển.
Bạn có thể duyệt các bài viết theo một loạt các chủ đề - Tài khoản, Tên miền, Email, Bảo mật, WebsiteBuilder, v.v. - hoặc nhập từ khóa vào hộp tìm kiếm để tìm bất kỳ kết quả khớp nào.
Khi bạn nhập, trang web sẽ hiển thị bất kỳ bài viết liên quan. Chúng tôi đã nhập 'WordPress' và danh sách thả xuống đã trình bày các bài viết về việc chuyển trang web sang WordPress, sao lưu trang web của bạn, khắc phục các sự cố phổ biến và hơn thế nữa.
Có rất nhiều nội dung hữu ích ở đây, nhưng có vẻ như được sắp xếp kém. Ví dụ, bài viết 'cách cài đặt WordPress qua FTP' đứng đầu danh sách của chúng tôi và chúng tôi nghi ngờ rằng dù bạn là người mới bắt đầu hay chuyên gia, đó không phải là chủ đề bạn sẽ muốn đọc trước tiên.
Các trang web dường như có một số lỗi, quá. Không hài lòng với các trận đấu WordPress, chúng tôi đã gõ 'Xem tất cả kết quả' ở cuối danh sách và tab trình duyệt mới được mở tại một URL kiến ​​thức khác nhau, nhưng không có kết quả khớp. Chúng tôi đã gõ lại WordPress và một danh sách đối sánh từ khóa xuất hiện; chúng tôi đã chọn WordPress và một danh sách đầy đủ các bài báo đã xuất hiện và lần này chúng tôi có thể duyệt chúng trực tiếp.
Chất lượng bài viết là hỗn hợp. Một số hướng dẫn hữu ích, nhưng một số khác rất ngắn gọn, định dạng kém và có vẻ như chúng chưa được cập nhật trong một thời gian (chúng tôi đã tìm thấy một ảnh chụp màn hình ngày 2014.)
Thông thường, các bài viết sẽ chỉ bao gồm mức tối thiểu cần thiết để giúp bạn. Các nhà cung cấp tốt nhất có thể cung cấp cho bạn các hướng dẫn từng bước bao gồm cách thay đổi máy chủ tên miền của bạn tại GoDaddy, Tucows, FastDomain và các dịch vụ khác; iPage chỉ liên kết bạn với godaddy.com, tucows.com, v.v. và để bạn tự mình tìm ra phần còn lại.
Sau đó, không phải lúc nào cũng có nhiều sự trợ giúp từ trang web, và đó có thể là một vấn đề khi bạn đang cố gắng tìm ra một số nhiệm vụ phức tạp, từng bước. Không có thay thế cho một hướng dẫn web chất lượng mà bạn có thể duyệt và theo dõi trong thời gian của riêng bạn.
IPage có hỗ trợ trò chuyện trực tiếp và qua điện thoại 24/7. Chúng tôi đã mở một cửa sổ trò chuyện trực tiếp, một đại lý xuất hiện trong vài phút và nhanh chóng cho chúng tôi câu trả lời chính xác cho câu hỏi thiết lập WordPress của chúng tôi. Hỗ trợ qua điện thoại 24/7 chỉ có sẵn từ một số của Hoa Kỳ, nhưng nếu đó không phải là vấn đề, chúng tôi đã tìm thấy các cuộc gọi được trả lời nhanh chóng và các đại lý thực hiện công việc giải quyết hầu hết các vấn đề phổ biến.
Hiệu suất
(Tín dụng hình ảnh: Uptime.com)

Hiệu suất

Bạn có thể chi tiêu tất cả số tiền bạn thích cho một máy chủ web, xây dựng một trang web tuyệt vời với công nghệ web tốt nhất có thể, nhưng sẽ không có nghĩa gì nếu trang web của bạn luôn bị hỏng hoặc hiệu suất của nó kém.
Chúng tôi sử dụng Uptime.com để theo dõi tính khả dụng và thời gian phản hồi của trang web trong khoảng thời gian bảy ngày. Cứ sau năm phút, Uptime.com cố gắng tải xuống trang chính của một trang web thử nghiệm đơn giản, ghi lại kết quả và thời gian máy chủ trả lời.
Thời gian phản hồi trung bình là 148ms xuất sắc, trong số những điều tốt nhất chúng tôi đã thấy. Hầu hết các máy chủ trung bình khoảng 200-300ms, vì vậy iPage không mang lại cho bạn lợi thế hiệu suất lớn, nhưng nó vẫn rất được hoan nghênh. Đặc biệt vì đây là kết quả từ lưu trữ chia sẻ cơ bản nhất của công ty và việc nâng cấp có thể giúp bạn có tốc độ tốt hơn nữa.
Các kết quả cũng phù hợp đáng kinh ngạc, như biểu đồ cho thấy. Ngoài một vài sự chậm chạp rất ngắn - đạt mức 450ms không quá tệ, và chúng tôi thậm chí không thể chắc chắn là một vấn đề iPage - các phản hồi thường thay đổi không quá 30-40ms mỗi ngày. 
Kiểu này về độ tin cậy cho thấy iPage đang hạn chế số lượng các trang web trên mỗi máy chủ để một con số hợp lý, giảm nhu cầu để đấu tranh cho các nguồn lực, và đảm bảo mỗi địa điểm có băng thông cần thiết.

Bản án cuối cùng

iPage có rất nhiều vấn đề, nhưng chia sẻ lưu trữ của nó là một điểm nhấn, với vô số các tính năng, hiệu suất tuyệt vời, và khả năng các trang web nhiều máy chủ cho một mức giá rất thấp. Đó là một sự lựa chọn thông minh nếu bạn cần tất cả những tính năng, nhưng nếu bạn chỉ muốn tổ chức một miền duy nhất, có thể có giao dịch tốt hơn ở nơi khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Golean Giảm Cân

Giới thiệu về tôi

Sambojin.com là chuyên gia số 1 trong phân phối các sản phẩm gà tần sâm, tinh chất diên bạch quý hiếm nhập khẩu Hàn Quốc. Bạn có nhu cầu hoàn toàn có thể liên hệ theo số điện thoại của chúng tôi để được tư vấn.
Được tạo bởi Blogger.

Nổi Bật